Điểm danh một số sản phẩm rất tốt cho người mắc bệnh tim mạch

Có rất nhiều loại thuốc được biết đển để chữa bệnh tim mạch, tùy thuộc tình trạng bệnh và triệu chứng của bệnh nhân mà có cách sử dụng khác nhau. Điều quan trọng là người bệnh cần sử dụng thuốc theo đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại thuốc chuyên chữa bệnh tim mạch dưới đây nhé!

Các loại thuốc đặc trị bệnh lý tim mạch


Bệnh tim mạch được viết đến là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ có khả năng gây tử vong cao, có thể cướp đi sinh mạng của bạn bất cứ lúc nào. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh tim, có thể do di truyển hoặc do các thói quen sinh hoạt hàng ngày gây ra như ăn uống, sử dụng các chất kích thích, bệnh béo phì, cao huyết áp,... 


Thuốc chữa bệnh tim mạch đa dạng, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân (nguồn internet)

Người mắc bệnh tim thường phải chữa trị bằng thuốc dai dẳng trong thời gian dài từ ngày này sang tháng nọ. Điều này cần sự kiên trì của bệnh nhân trong việc điều trị và chi phí chữa bệnh tim mạch cũng không hề rẻ.

Nhiều loại thuốc được quy định dùng để điều trị cho bệnh tim mạch. Điều cần thiết đối với bệnh nhân và người thân trong gia đình là cần phải hiểu về thuốc cũng như tác dụng của thuốc theo quy định, uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt trong quá trình điều trị cũng như kết hợp đúng với các loại thuốc khác.

Một số thuốc chữa bệnh tim mạch thông dụng nhất hiện nay với người bệnh tim như: thuốc ức chế ACE, thuốc ức chế thể angiotesin (ARB), thuốc chẹn benta, thuốc chẹn kênh canxi, thuốc làm giảm cholesterol máu, digoxin, thuốc lợi tiểu, kali hoặc magie, thuốc làm tăng sức co bóp cơ tim, thuốc giãn mạch, warfarin,.... Với tất cả các lọai thuốc này người bệnh đều cần tuyệt đối tuân thủ theo liều dùng và chỉ định của bác sĩ.

Trái tim là một phận quan trọng của cơ thể con người, nó là bộ phận có tác dụng bơm máy lên não và bơm máu nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Không chỉ vậy, tim còn phối hợp với thận làm cho máu sạch để nuôi dưỡng cơ thể và nuôi dưỡng cả não bộ. Có thể nói, não được nuôi dưỡng bởi máu và khí oxy. Chức năng của tim thật quan trọng phải không nào? Nhưng số lượng người bị tử vong do bệnh tim gây ra thì ngày càng tăng gấp nhiều lần so với những căn bệnh khác. Theo thống kê chỉ ra rằng, tại Việt Nam cứ ba người trưởng thành lại có một người bị bệnh tim.



An cung ngưu hoàng hoàn phù hợp với người bệnh tim mạch (nguồn internet)

Phương thuốc An cung ngưu hoàng hoàn


Các bác sĩ khuyên rằng khi bạn mắc bệnh tim mạch nên sử dụng các loại thuốc như một phương pháp làm giảm tác động của bệnh tới sức khỏe và hạn chế tối đa các tác dụng xấu của bệnh đối với cơ thể. Với các loại thuốc này bạn cần sử dụng đều đặn, tránh ngắt quãng để có tác dụng hiệu quả nhất.

An cung ngưu hoàng hoàn là một bài thuốc cổ truyền nổi tiếng tại Trung Quốc và được mở rộng ra nhiều quốc gia khác nhau để hỗ trợ các bệnh lý về tim mạch, tai biến mạch máu não, cao huyết áp,... An cung ngưu hoàng hoàn có hai loại là An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là thuốc dùng để cấp cứu bệnh nhân bị chứng tai biến nguy hiểm. Và An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là thực phẩm hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh liên quan đến các chứng bệnh tai biến mạch máu não, bệnh tim mạch, huyết áp, tim đập nhanh, người vì áp lực trong cuộc sống,... Hiện nay An cung ngưu hoàng hoàn là một phương thuốc nổi tiếng đang được nhiều người bệnh tin dùng.

Tham khảo một số bài viết trên mạng xã hội của CEO Nguyễn HoaVinaplaza


Post a Comment

0 Comments