Khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng kéo dài ở bé 2019

Hướng dẫn cách khác phục tình trạng suy dinh dưỡng kéo dài ở bé, đường hô hấp và hệ tiêu hóa kém với Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa



Trẻ là thế hệ tương lai và làm thế nào để con bạn phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Hãy bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho bé theo nhiều phương pháp khác nhau bằng các món ăn hàng ngày thay vì các loại sữa công thức.

Vì sao trẻ bị suy dinh dưỡng liệu bao nhiêu bà mẹ đã biết.


  • Trẻ kém ăn, chậm ăn.
  • Trẻ bị suy dinh dưỡng còi cọc từ trong bụng mẹ.
  • Trẻ có sức đề kháng kém, thường xuyên ốm đau.
  • Trẻ mắc các bệnh về đường ruột, tiêu hóa.
  • Trẻ có khả năng tiêu hóa kém, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của trẻ kém.
  • Chế độ dinh dưỡng của bé không hợp lí, mất cân bằng


Các mẹ yên tâm nhé “Yến sào Khánh Hòa” BIỆN PHÁP khắc phục suy dinh dưỡng ở trẻ. Được khai thác hoàn toàn từ đảo Yến thiên nhiên chưa có tinh chế đang còn nguyên tổ và lông. Hẫy giờ các mẹ chỉ còn cách là mua về và tự chế biến thành các món ăn hữu ích cho trẻ nhỏ



YẾN SÀO ĐỐI VỚI TRẺ BỊ SUY DINH DƯỠNG

Trẻ em bị bệnh Suy Dinh Dưỡng là do cơ thể không có đầy đủ protein, acid amin và các nguyên tố vi lượng mà cơ thể không tự bổ xung được.

#YẾN_SÀO có chứa nhiều nguyên tố vi lượng axit amin,Ca,Fe giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.
Đặc biệt là nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr tuy có hàm lượng thấp nhưng quý giá trong quá trình kích thích tiêu hóa hấp thu qua màng ruột của trẻ.

Khi hệ tiêu hóa của bé tốt, sẽ giúp cơ thể hấp thu các nguồn thức ăn được cung cấp từ bên ngoài. Từ đó sẽ giúp trẻ phát triển cơ thể một cách toàn diện về thể chất cũng như tâm sinh lý.

YẾN SÀO không những là nguồn cung cấp đạm, không béo mà còn rất tốt cho sự tăng cường KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH của trẻ nhờ trong yến sào có chứa nhiều chất Fe.



Post a Comment

0 Comments